HKT Solutions đồng hành cùng Hội thảo Khoa học Quốc gia VNICT 2024

HKT Solutions đồng hành cùng Hội thảo Khoa học Quốc gia VNICT 2024

HKT Solutions đồng hành cùng Hội thảo Khoa học Quốc gia VNICT 2024
HKT Solutions đồng hành cùng Hội thảo Khoa học Quốc gia VNICT 2024
63 Lượt xem 11/10/2024 Admin

Hội thảo Khoa học Quốc gia lần thứ XXVII (VNICT 2024) sẽ diễn ra tại Nha Trang vào ngày 11 và 12 tháng 10 năm 2024, do Viện Công nghệ thông tin - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam và Trường Đại học Nha Trang tổ chức.

Từ khi bắt đầu vào năm 1997, Hội thảo Khoa học Quốc gia đã tổ chức 26 lần, với mỗi lần mang đến một chủ đề độc đáo. Từ các vấn đề về công nghệ phần mềm, giáo dục điện tử cho đến an toàn thông tin và chuyển đổi số, hội thảo luôn khuyến khích việc trưng bày các sản phẩm khoa học công nghệ và kết quả nghiên cứu ứng dụng vào thực tiễn.

Hội thảo Khoa học Quốc gia lần thứ XXVII, mang tên "Một số vấn đề chọn lọc về Công nghệ thông tin và Truyền thông" (VNICT 2024), sẽ được tổ chức tại Nha Trang, Khánh Hòa vào ngày 11 và 12 tháng 10 năm 2024. Sự kiện này được tổ chức bởi Viện Công nghệ thông tin - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, kết hợp với Trường Đại học Nha Trang, và có sự phối hợp của Câu lạc bộ các Khoa-Trường-Viện CNTT-TT Việt Nam (FISU).

Mục tiêu của hội thảo VNICT 2024 là tạo ra một diễn đàn thường niên cho những người làm công tác nghiên cứu, triển khai, giảng dạy và quản lý trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông. Đây là cơ hội để các nhà khoa học trẻ, nghiên cứu sinh và học viên cao học có thể trình bày kết quả nghiên cứu, chia sẻ kinh nghiệm ứng dụng, và tìm kiếm sự hợp tác.

Tại đây, các báo cáo mới sẽ được trình bày bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực như TS. Nghiêm Quốc Đạt từ Bộ Khoa học và Công nghệ, PGS.TS. Bùi Thu Lâm từ FISU, và nhà nghiên cứu An Tran từ Amazon Web Services Việt Nam.

Hội thảo Khoa học Quốc gia 2024 không chỉ là cơ hội để trao đổi ý tưởng mà còn là nền tảng cho sự phát triển trong công cuộc chuyển đổi số của đất nước. Các tiểu ban của hội thảo sẽ tập trung vào nhiều chủ đề nghiên cứu cơ bản và ứng dụng, từ khai phá dữ liệu và học máy, đến an toàn thông tin, với sự tham gia của các chuyên gia và nghiên cứu mới trong lĩnh vực này.

Với sự phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị và báo chí chuyên ngành, hội thảo Khoa học Quốc gia năm nay hứa hẹn sẽ là một sự kiện nổi bật, đóng góp vào sự phát triển của công nghệ thông tin và truyền thông tại Việt Nam.

Hội thảo Khoa học Quốc gia lần thứ XXVII VNICT 2024 - 1
PGS.TS. Nguyễn Trường Thắng, Viện trưởng Viện Công nghệ thông tin - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam phát biểu khai mạc Hội thảo

Chủ đề chính của hội thảo năm nay tập trung vào Khoa học dữ liệu và ứng dụng, cùng với các chủ đề phụ như:

  • Trí tuệ nhân tạo
  • Học máy
  • Xử lý, phân tích dữ liệu lớn
  • Khai phá dữ liệu
  • Xử lý ảnh và thực tại ảo
  • Xử lý ngôn ngữ tự nhiên
  • An toàn thông tin
  • Công nghệ đa phương tiện và mô phỏng
  • Truyền thông và mạng máy tính
  • Tin-sinh học
  • Kỹ thuật điều khiển, tự động hóa
  • Công nghệ thông tin trong kinh tế - xã hội

Ngoài ra, hội thảo còn khuyến khích trưng bày các sản phẩm khoa học công nghệ và những kết quả nghiên cứu ứng dụng vào thực tiễn, từ đó thúc đẩy phát triển ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam.

HKT Solutions vinh dự là đơn vị tài trợ đồng hành cùng Hội thảo Quốc gia lần thứ XXVII "Một số vấn đề chọn lọc về Công nghệ thông tin và Truyền thông" được tổ chức tại Đại học Nha Trang.

Hội thảo Khoa học Quốc gia lần thứ XXVII VNICT 2024 - 3
HKT Solutions vinh hạnh khi được tài trợ đồng hành với Hội thảo Khoa học Quốc Gia lần thứ 27

Với định hướng trở thành đơn vị tiên phong về chuyển đổi số và giải pháp công nghệ tại địa phương, HKT Solutions luôn chú trọng việc hỗ trợ các sự kiện học thuật, góp phần thúc đẩy phát triển khoa học công nghệ và ứng dụng thực tiễn, từ đó mang lại những giá trị thật cho cộng đồng.

Hội thảo là cơ hội quý báu để các nhà nghiên cứu, giảng viên và sinh viên trao đổi kết quả nghiên cứu, mở rộng hợp tác trong lĩnh vực khoa học dữ liệu và ứng dụng. Chúng tôi tin rằng sự kiện sẽ đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành công nghệ thông tin tại Khánh Hòa và cả nước. 

Hội thảo Khoa học Quốc gia lần thứ XXVII VNICT 2024 - 2
PGS.TS. Phạm Quốc Hùng, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nha Trang trao cờ đăng quang tổ chức Hội thảo VNICT tiếp theo cho TS. Nguyễn Hữu Quang, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Chúc hội thảo thành công tốt đẹp, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng khoa học và công nghệ!

Xem thêm tại Trang chủ Hội Thảo Quốc Gia

Chia sẻ ngay:

Tin tức liên quan

44 Lượt xem 12/10/2024

HKT Solutions đồng hành cùng các trường trung cấp, cao đẳng nghề tại Khánh Hòa

HKT Solutions đồng hành cùng các trường trung cấp, cao đẳng nghề tại Khánh Hòa

68 Lượt xem 08/10/2024

HKT Solutions Hưởng Ứng Ngày Hội Công Nghệ Số Tỉnh Khánh Hòa 2024

HKT Solutions Hưởng Ứng Ngày Hội Công Nghệ Số Tỉnh Khánh Hòa 2024

92 Lượt xem 30/09/2024

HKT Solutions đồng hành cùng Ngày hội chuyển đổi số tỉnh Khánh Hòa 2024

HKT Solutions đồng hành cùng Ngày hội chuyển đổi số tỉnh Khánh Hòa 2024

Giờ mở cửa

T2 - CN: 8AM - 5PM

© 2022 Công ty TNHH Tư Vấn Giải Pháp Công Nghệ HKT
Thiết kế và phát triển bởi SweetSoft JSC